วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

กิจกรรมท่องเที่ยว ชาว รป.ม..๓/๑ ครั้งที่ ๑

ถึงเพื่อน รป.ม. ๓/๑ ทุกท่าน
คณะกรรมการรุ่น ฝากแจ้งข่าวกิจกรรมท่องเที่ยวชาว รป.ม. ๓/๑ ครั้งที่ ๑ คร่าวๆ ดังนี้
วัน-เวลา: เสาร์ที่ ๑๒ มีนาคม ๒๕๕๔
สถานที่: หัวหิน
ค่าใช้จ่าย: ประมาณคนละ ๖๐๐ - ๑,๐๐๐ บาท
อื่นๆ : จะแจ้งให้ทราบเป็นระยะๆ ต่อไป

อีกกิจกรรมหนึ่ง คือ กินข้าวร่วมกันกับห้อง ๓/๒ ในวันอาทิตย์ที่ ๒๗ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๔ หลังสอบวิชา PA๖๐๙ แล้วเสร็จ โดยอาจมีกิจกรรมกีฬาสามัคคีร่วมกัน
----------------------------------------------------
วันนี้ (อาทิตย์ที่ ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๔) ตอนเช้าประมาณ ๐๙.๐๐ น. มีฝนตกลงมาเป็นระยะๆ ทำให้แปลกใจว่าอากาศช่วงนี้มันประหลาด เดี๋ยวหนาว เดี๋ยวร้อน และอยู่ๆ ก็ฝนตก ก็หวังว่าปีหน้าหรือปีต่อๆ ไป จะมีหิมะตกในบ้านเราอย่างที่มีคนทายไว้มั่งก็คงจะดี แต่พอนึกๆ ไปแล้ว อาจเป็นการเริ่มต้นวันแห่งความรักที่ดีสำหรับหลายๆ คนก็ได้ เพราะพรุ่งนี้ คือวันวาเลนไทน์ที่หลายๆ คนรอคอยจะได้ดอกกุหลาบหรือชอคโกแลตจากบางคน... แต่ที่สำคัญกว่านั้น คือ อย่าลืมมอบความรักให้พ่อ แม่ พี่น้อง และ ลูกๆ หรือคนใกล้ตัวนะครับ

ขอให้เพื่อนๆ รป.ม. ๓ หัวหมาก โชคดีและสมหวังกับความรักทุกๆ คนนะครับ

เรื่องสรุปข้อมูล PA๖๐๙ ก็อย่าเพิ่งตกใจหรือน้อยใจไปนะว่าทำไมยังไม่มีการสรุปข้อมูลลงในบลอกนี้เลย คงอีกไม่นานจะมีข้อมูลทยอยมาลงให้จากน้องๆ ตัวแทนวิชาการผู้น่ารัก เก่ง สวย และรูปหล่อของพวกเราก่อนวันสอบประมาณ ๓ วัน อดใจรอสักนิดนะครับ

ที่สำคัญ อย่าลืมว่า เรายังมีเมล์กลาง (mpa_ru3@yahoo.com) อาวุธลับของพวกเราอยู่นะครับ มีข้อมูลสำคัญๆ จากเพื่อนๆ ผู้ทุ่มเทอีกหลายคนที่แบ่งเวลาสรุปและหาข้อมูลให้เรา หากใครที่ยังไม่รู้รหัส ให้เมล์มาที่ mpa.ru3@gmail.com แจ้งชื่อและเลขประจำตัวมาเพื่อขอรับรหัสเข้า yahoo นะครับ
---------------------------------------------------
Tai

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น